Scroll to continue reading
*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 236 แปลไทย [Spoil]
Floating Ads
Close

*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 236 แปลไทย [Spoil]

อ่าน มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 236 TH แปลไทย Read the latest manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 236 at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ Mangaplus . Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) is always updated at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ . 

Now you are reading มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) Chapter 236 at Mangaplus โอเระมังงะ อ่านการ์ตูนมังงะแปลไทยออนไลน์ล่าสุดก่อนใครง่ายๆเพียงแค่คลิก.



ข่าวลือ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 236: การตายของตัวละครที่เป็นที่รักของแฟน

แฟน Gojo ไม่มีเวลาพอที่จะดีใจกับชัยชนะของเขาก่อนที่ความหายนะน่าตกใจจะมาลบ. นี่คือวันเผยแพร่และข่าวสารสำคัญที่เป็นไปได้สำหรับตอน 236 ของ Jujutsu Kaisen.

เร็ว ๆ นี้ Jujutsu Kaisen ได้จบการต่อสู้ของผู้ทรงพลังสุดแห่งด้วยชัยชนะที่ Gojo ได้รับ. การต่อสู้ที่แรงกล้านี้ทำให้ผู้ชมต้องตื่นเต้นตามข่าวคาดหวังผลลัพธ์. ทั้งสองฝ่ายไม่แสดงเครียดเสียงถอนกลับ, ทำให้ทุกตอนเป็นไปอย่างไม่น่าคาดเดา.

ในตอนที่ 235, นักเวทมนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้ทำลาย Shinjuku และทุกคนในสนามรบรวมทั้งตัวเอง. หลังจากที่ถูกบังคับให้เข้ามุม, Gojo ใช้ Hollow Purple ที่แข็งแรงมากทำให้เขาชนะ.

สิ้นสุดของตอน, เราเห็น Sukuna ที่บาดเจ็บหนักและขาดขาด. ชัยชนะเกือบจะอยู่ในขอบของการเข้าถึง, แต่ตอนถัดไปมีฉากที่น่าตกใจมากที่สุด. ลงไปลึกเพื่อดูวันเผยแพร่และข่าวสารสำคัญสำหรับตอน 236 ของ Jujutsu Kaisen.

วันเผยแพร่และเวลาของตอน 236 ของ Jujutsu Kaisen

น่าเสียดายที่ตอนถัดไปนั้นถูกเลื่อนออกไปอีก 1 สัปดาห์ ตอนที่ 236 ของ Jujutsu Kaisen คาดว่าจะเผยแพร่ในวันที่ 24 กันยายน เวลา 12 นาฬิกาตี ตามเวลาญี่ปุ่น.

ตามตารางการทำงานปกติของ Gege Akutami ที่รับการพักหลังทุก ๆ สามตอน, ตอน 235 ควรจะถูกเลื่อนแทน. อย่างไรก็ตาม, ผู้เขียนตัดสินใจที่จะเผยแพร่ตอนต่อเนื่องอีกหนึ่งตอนเพื่อสรุปการต่อสู้.

ข่าวลือ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 236: จะเกิดอะไร

ตอนที่ 236 ของ Jujutsu Kaisen นำเสนอช่วงเวลาที่ทำให้ใจเจ็บในขณะที่ตัวละครที่เป็นที่รักของพวกเขาเสียชีวิต. ตอนเริ่มต้นด้วยการพบกันระหว่าง Gojo และ Geto. พวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขาอยู่ในโรงเรียนมัธยม. ในเริ่มต้นนั้นดูเหมือนเป็นการนึกถึงปกติ, แต่เราเร็ว ๆ นี้เรียนรู้ว่า Gojo กำลังสื่อสารกับวิญญาณของเพื่อนที่เสียชีวิตของเขา.

Gojo บอกว่าเขาบอกนักเรียนของเขาว่าเมื่อพวกเขาตาย, พวกเขาตายคนเดียว. เขายังกล่าวถึงบางสิ่งเกี่ยวกับพ่อของเขา แต่ก็เปลี่ยนหัวข้อแล้วกล่าวว่า Shoko สามารถจัดการได้. Geto จากนั้นถามว่าการต่อสู้กับกษัตริย์ของคำสาปเป็นอย่างไร. Gojo ยอมรับว่า Sukuna แข็งแกร่งมากแม้ว่าเขาจะไม่ใช้ความแข็งแรงเต็มที่.

Gojo ให้ทุกสิ่งที่เขามี, แต่อย่างน้อยก็สนุก. เขาดีใจที่เขาไม่ตายจากโรคแต่แทนแพ้ให้กับคนที่แข็งแกร่งกว่าเขา. เขายังพบกับ Nanami และ Yu Haibara ที่พูดถึงช่วงเวลาสุดท้ายของพวกเขา. Nanami แสดงให้เห็นว่าช่วงเวลาสุดท้ายของเขาไม่แย่, ด้วยความทรงจำของ Haibara.

Gojo กล่าวลากับ Geto, Nanami, Haibara, Riko, Kuroi. ฉากเปลี่ยนไปเป็น Gojo นอนไม่มีชีวิตบนพื้นมีเลือดไหลออกมาจากรูปปากและตาเปิดอยู่. ฉากทรงเศร้ายืนยันว่า Gojo Sensei ที่เป็นที่รักของแฟนตายแล้ว.

Sukuna อธิบายความสามารถของ Mahoraga โดยกล่าวว่าเขาต้องการให้ Shikigami เป็น "ตัวอย่างหล่อเลี้ยง" ที่ผ่านไปผ่าน Infinity ของ Gojo. แทนที่จะโจมตี Gojo โดยตรง, Mahoraga จะเน้นพื้นที่รอบๆ เขา. จากนั้น, เราเห็นภาพ Sukuna ยืนอยู่หน้าร่างตัวครึ่งของ Gojo. กษัตริย์ของคำสาปยกย่องนักเวทมนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก พูดว่าเขาจะไม่ลืมเขา. โดยที่ Sukuna ยังมีชีวิตอยู่และแข็งแรง, คนถัดไปที่จะเผชิญหน้ากับเขาคือ Hajime Kashimo.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ